How old am I ?

วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555
แป๊บเดียวตอนนี้อิงอุ่นอายุครบขวบครึ่งแล้วครับผม วันนี้เลยขอมา Review ให้ฟังซักหน่อยนะครับว่า 1 ปีผ่านไปอิงอุ่นทำอะไรได้บ้างเมื่อเทียบกับตอน 6 เดือนครับผม

ขวบครึ่ง vs ครึ่งขวบ
มาดูการเปรียบเทียบพัฒนาการกันดูนะครับผม


ครึ่งขวบ ขวบครึ่ง
น้ำหนัก  8.5 กก 12.2 กก
การเคลื่อนไหว พลิกคว่ำพลิกหงาย วิ่งเร็ว ขึ้น-ลงบันได
อาหาร นม-เพิ่งเริ่มอาหารเสริม อาหารหลัก 3 มื้อ ตามด้วยนม
จำนวนฟัน 0 ซี่ 9 ซี่
ภาษา แอ แอ ป่าป๊า หม่าม้า ยายยาย
ของเล่นโปรด Jumper Roo ป่าป๊า หม่าม้า

ตอนนี้อิงอุ่นก็มีฟัน 9 ซี่แล้วแหละครับ ตามภาพเลยนะครับ (ฟันล่างยังไม่มา 1 ซี่ ป้าหมอก็บอกว่าไม่เป็นไรเดียวมันก็มาครับ)
ส่วนน้ำหนักของเดือนนี้ก็ 12.2 kg แล้วครับ ดูจากกราฟ ก็จะเห็นว่ายังอยู่บนๆ อยู่นะครับ แต่ก็ชักจะไม่ค่อยเพิ่มจากเดือนก่อนเท่าไหรเลยครับผม
น้ำหนัก 12.2 ตอน ขวบครึ่งครับ
เอาล่ะครับ ไว้อีกซัก 2-3 วันผมจะมาเล่ากิจกรรมของเดือนที่ผ่านมาให้ฟังแล้วกันนะครับ วันนึ้แค่นี้ก่อนดีกว่าครับผม






































0 comments:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม